ATE MALOU HAD GOOSEBUMPS IN MY FACE! (MIRIAM COLLEGE'S GHOST STORIES pt 2, FIRST HAND!)

Well, it was all creepy and rainy during kubo times so i decided to share almost everyone i ran into the blog that i just posted. And i was reprimanded to photocopy a thing for stat for psy so i came to an idea to make "chika" with ate malou. 
KA: Hoy ate malou, narinig mo na ba yung mga stories tungkol sa 
mga multo sa miriam? May nabasa ako kagabi sa internet na article 
about it. Grabe, kakaloka. 2 yung multo sa caritas building, parehong
nasa loob ng cr. Yung isa sumisilip daw sa taas ng cubicle, yung isa
naman maririnig mo lang yung footsteps sa loob habang paikot-ikot.




Ate malou: Hay!! May storya ako tungkol diyan. (SUPER DUPER
GOOSE BUMPS. EVERY HAIR STRAND IN HER ARMS STOOD UP!
LITERALLY. I SAW IT WITH MY TWO CHINITA EYES. =p) 
Alam mo ba nung dun pa ako naka pwesto sa 2nd floor caritas, eh hangang 7 pm ang class pa noon, tapos may narinig akong isang class room. May nag aayos ng upuan, eh di chineck ko kung may tao sa loob kasi rinig na rinig ko na gumagalaw yung mga upuan eh. 
Pag bukas ko nung isang pintuan, walang tao. TAPOS BINUKSAN KO PA YUNG ISANG PINTUAN, WALA PA RING TAO, PERO INAAYOS PARIN YUNG UPUAN. GUMAGALAW TALAGA HABANG NAKATINGIN AKO. PARA TALAGANG MAY NAGAAYOS.




KA: Seryoso ate malou? weeh, grabe naman yan!! kakakilabot. 

ATE MALOU: "MERON PA. Alam mo ba, noon ding mga panahon na nandoon pa ako sa caritas 2nd floor, tapos nung nakaihi na ako, 
BIGLANG NAG FLUSH MAG ISA YUNG BOWL. PIPINDUTIN KO PALANG MAY LUMABAS NG TUBIG. haay ano ba yan! KINIKILABUTAN TULOY AKO. Tapos, meron pang isa pero narinig ko lang. Kasi nga diba hangang 7 classes dati dito? meron daw isang class sa caritas na may nag sit in na babae, wala namang lumalabas dun sa classroom bigla nalang nawala yung babae.NAG TAKBUHAN  silang lahat, di na sila bumalik sa classroom na yun.
di ko lang alam anong classroom yun. "




KA;TALAGA? totoo ba yan ate malou! kakaloka ha. buti nalang wala akong class sa caritas. never! haha. sige ate, bye!


AREN'T YOU CREEPED OUT? ATE MALOU'S FIRST HAND STORIES ARE SUCH EERIE EVIDENCES THAT THERE ARE REALLY UNSEEN FORCES AROUND THE CARITAS BUILDING..
. 

Comments

Popular Posts