*' ..na eemo ako!! shet! taina mga tao sa pinas..'*


alam niyo..
nabubuysit na ko sa mga tao dito sa pinas..
tangina ehh..
kainis..
bakit ba lahat tayo mahilig sa magandang bagay?

sino nga ba may gusto ng pangit di ba?
kahit pangit mukha mo, gusto mong pagandahin para..

para ano??
tangina, makibagay?
makibagay?
such a fucking word..

di ako makapaniwala na nakagawa ako ng straight filipino words sa blog ko..
(sa last line lang pumalya..)


inilalabas ko ang sama ng loob ko..
napakaleche talaga ng mundo..

pucha, gusto lahat maganda, magara..
sa itsura, sa pananamit, sa gamit, sa istilo ng pananalita..

screw it!
parang di naman kayong lahat dumaan sa pagiging pangit
o bakekang stage.. wag naman bakekang, ugly duckling stage naman..

o sige..
swerte siguro ang mga taong ipinanganak na maganda at lumaking ganun parin..

isa ako..
isa ako sa mga hindi ganun..

pakialam mo ba?
e yun ang kapalaran ko e..
at kapalaran ng iba..

tangina, lagi nalang lumabas ko ang salitang ito sa bibig ko..
i mean, this world sucks, if you are in the same
situation like what i am in right now..

insecurities belies inside this fucking words coming out off my mind..
ikaw ba naman pumasok sa puñetang kolehiyo na puro trying hard na kolehiyala..

puro make up, puro pagpapaganda, puro kaartehan..
una kaya ko pa e..

ngaun, parang sasabog na ko..

siguro pag nabasa to ng mga nakatataas na tao sa iskwela ko,
baka palayasin ako..

i am now making a public apology for what i have said..

siguro sasabihin nila saken..
taga *toot* ka pa naman..
isa ka pa sa mga writers..

tapos..

leche! paki ko.. mamatay na kung mamatay..

Comments

Popular Posts