*untitled*

Mga Pangyayaring nakapagpapangiti..
Sa aking mukha ay namumutawi..
Mukha nang aking minamahal tila sa akin ay sumampal..
Nang malamang siya ang tangi kong kinabubuhay..


Magtataka ka kung bakit ko siya minahal..
Ni wala siya sa kalingkingan ni Eirik Cruz..
Ngunit kung ikukumpara mo siya sa kanya.. siya ay laging andiyan..
Samantalang si Eirik Cruz ay minsan sa isang dekada lamang lumilitaw..


Maaring matawa ka sa aking mga sinasabi..
Tawagin mo akong baliw, isipin mong ako'y abnormal..
Ma-inlab ka ba naman sa kanya!!!
Ikaw ba naman ang di maloka...


Haaaayyyy... Bakit ba ako nakadama ng ganito?!
Badtrip talaga! Na-inlab ako sayo!!!
Ewan,, buhay.. Sa dinami-dami nila.. bakit ikaw pa?!
I-pang sunstitute kaya kita kay eirik cruz?!

wahehehe.. abnormal na araw..
nahawa ata ako sa mga nag-iinuman naming kapit bahay,,,
nag power memory pa ako.. kaya yan.. labas..
NAWAWALA ANG UTAK NI KAREN MAE SAN ANDRES!!!

PAKIHANAP NAMAN POH!!!

Comments

Popular Posts